THÔNG BÁO
Kế hoạch tạm dừng và nâng cấp Hệ thống dịch vụ thuế điện tử Tax24
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Tax24 trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc thực hiện bảo trì và nâng cấp hệ thống dịch vụ, cụ thể như sau:
1. Các dịch vụ tạm ngừng cung cấp:
- Hệ thống hóa đơn điện tử.
- Hệ thống kê khai và nộp thuế.
2. Thời gian tạm dừng: Từ 15 giờ 00 ngày 16/02/2020 đến 24 giờ 00 ngày 16/02/2020.
Sau thời gian trên các hệ thống ứng dụng sẽ trở lại hoạt động bình thường.
Tax24 xin thông báo để khách hàng được biết và sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ hiệu quả.
Trân trọng cảm ơn./.
Tax24 E-invoice – Quà tặng năm mới 2021
Thông báo Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2021
Tax24 đồng hành cùng doanh nghiệp – tri ân khách hàng
Tax24 E-invoice hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi sang hóa đơn điện tử trong tháng 10/2020
Ngân hàng TPBank hợp tác với Tax24 E-invoice tài trợ 100% chi phí Phần mềm Hóa đơn điện tử cho khách hàng
Một số lưu ý khi quyết toán thuế TNCN, TNDN năm 2020
Thông tư 105/2020/TT-BTC hướng dẫn về đăng ký thuế
Hóa đơn điện tử giả. Doanh nghiệp nên làm gì để phòng tránh?
Tổng cục Thuế giới thiệu 17 nội dung mới của Nghị định 126/2020/NĐ-CP
Tài liệu chia sẻ tập huấn chính sách thuế mới 2020
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh hóa đơn điện tử
Tuyển dụng nhân viên phân tích, kiểm thử
Tuyển dụng Lập trình viên Java